โครงการหลวง สาขาสุเทพ ศูนย์รวมความสดใหม่แบบใส่ใจสุขภาพ

 |  March 13, 2020

Read this article in English

ร้านโครงการหลวง ตั้งอยู่ในพื้นที่ของคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร้านนี้มีความหลากหลายของเมนูสุดเฮลท์ตี้ อันเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างไลฟ์สไตล์คนเมืองผ่านการเลือกทานอาหารสุขภาพ ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปลอดภัยจากโครงการหลวง ทุกจานปรุงรสมาอย่างพิถีพิถันด้วยการนำผลิตภัณฑ์จากโครงการมาพลิกแพลงและสร้างสรรค์จนได้ส่วนผสมที่ลงตัว ทานแล้วดีต่อสุขภาพ

ที่นี่โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ของการเป็นศูนย์รวมอาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง อย่างผักสด ผลิตภัณฑ์แช่แข็ง สินค้าแปรรูปและของที่ระลึก อีกทั้งโซนสลัดบาร์ซึ่งมีผักผลไม้กว่า 30 ชนิด พร้อมน้ำสลัดโครงการหลวงที่มีให้เลือกอร่อยถึง 5 รส และพื้นที่นั่งจิบกาแฟทั้งในร่มและเอาท์ดอร์

กลิ่นกาแฟหอมกรุ่น รสชาติละมุน ที่คอกาแฟจะสามารถลิ้มรสได้จากที่นี่ ยังมีความโดดเด่นและพิเศษจากที่อื่นคือ ไม่ได้เพียงมีแหล่งปลูกที่ได้มาตรฐานเฉพาะที่ (Single Origin) และการควบคุมกระบวนการผลิตที่ดี แต่คอกาแฟยังได้เปิดรสสัมผัสใหม่ของกาแฟเมซาน่า ที่มาจากเมล็ดกาแฟของโครงการหลวงผสมกับนมกระบือพันธุ์เมซาน่าที่เลี้ยงที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่ทาเหนือ อ.แม่ออน รสชาติหวานมัน ไม่มีกลิ่นคาว มีวิตามินเอสูงกว่านมวัว จิบทานได้ลงตัวกับแซนวิชไก่เบรสซอสเพสโต้ ที่ใช้ขนมปังโฮลวีตหอมนุ่มผสานรสชาติกับเนื้อไก่เบรส เติมสีสันชวนทานกับสลัดผักสดกรอบ คลุกเคล้าเข้ากันดีกับน้ำสลัดโครงการหลวง หรือจะรองท้องกันเบาๆ กับสโคนชิ้นโตทานคู่กับแยมและวิปปิ้งครีม รสชาติอร่อยกับคำแรกที่ลิ้มลอง

โครงการหลวง สาขาสุเทพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะเกษตรศาสตร์ 239
ถนนสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง
เวลาเปิดปิด: 8.00 – 18.00 น.
โทร. 053 211 613, 053 944 087