หวานแบบไม่มาก ไม่น้อย แต่อร่อยได้บ่อยๆ ที่ หวานพอดี

 |  August 26, 2022

Read this article in English

เสิร์ฟความหวานกับรสชาติที่พอดี ด้วยหลากหลายเมนูขนมหวานแบบไทยๆ ให้เราได้แวะเวียนมาหลบร้อน เติมความหวานระหว่างวันในร้านขนาดกะทัดรัดที่อัดแน่นไปด้วยความสดชื่น ไม่ว่าจะเป็น รวมมิตร ลอดช่อง ซ่าหริ่ม ทับทิมกรอบ เผือกเชื่อมกล้วยน้ำว้าเชื่อม ข้าวฟ่างเปียกลำไย เต้าทึง และอีกสารพัด ที่พร้อมให้มิกซ์แอนด์แมทช์รสชาติได้ตามชอบ แถมตอนนี้ยังแวะมาดับความร้อนระอุ ดับเบิ้ลความสดชื่นได้กับไอศกรีมโฮมเมดหลากรสชาติ จากวัตถุดิบไทย สีสันสดใส หมุนเวียนตามฤดูกาลมาให้ได้ทานกันแบบไม่มีเบื่อ

หอมหวานชื่นใจกับไอศกรีมรสกะทิ โยเกิร์ตมะยงชิด ปลาแห้งแตงโม มะม่วงหาวมะนาวโห่ มะม่วง มะเกี๋ยง กระท้อนลอยแก้ว ถั่วตุ๊บตั๊บ ปลาแห้งแตงโม และอีกหลากรสที่จัดมาให้ชิมกันในแต่ละซีซั่น โดยความโดดเด่นของไอศกรีมอยู่ที่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาเพื่อใช้รังสรรค์เป็นไอศกรีมโฮมเมดแสนอร่อยในแบบที่ไม่เหมือนใครพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสที่ทั้งครีมมี่และเคี้ยวหนึบหนับ หอมฟุ้งในปาก ชวนให้รู้สึก Bright สดชื่นสดใส เสิร์ฟให้ 3 ก้อนโต ในราคาถ้วยละ 60.- แถมเลือกท็อปปิ้งได้อีก 2 อย่าง

ใช่ว่าจะมีแต่ของหวาน ที่ร้านยังมีเกี้ยมอี๋ เส้นอ้วน เคี้ยวหนึบ เนื้อแน่น เต็มด้วยเนื้อหมูในน้ำซุปรสเด็ด เผ็ดหอมกลิ่นพริกไทย

ถ้าเกิดว่าอยากเติมความหวานสดชื่นให้ร่างกายเมื่อไหร่ ก็แวะมา

หวานพอดี2 (ประตูเชียงใหม่)
เปิด 11.00 น. – 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โทร : 061 904 6464

หวานพอดี (สันป่าข่อย)
เปิด 18.00 น. – 22.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โทร : 099 263 6654