คาเฟ่ ‘หอมไกล’ กับเครื่องดื่มหวานละมุนที่จะทำให้ทุกหัวใจชุ่มชื่น

 |  January 19, 2019

Read this article in English

สายลมอบอุ่นของเดือนกุมภาพันธ์ค่อยๆ พัดเข้ามา  เคล้ากลิ่นกาแฟหอมกรุ่นจากร้าน หอมไกล คาเฟ่และร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในบริเวณ Hillkoff Learning Space เป็นบรรยากาศสบายๆ และเหมาะที่จะเพลิดเพลินไปกับสองเมนูเครื่องดื่มต้อนรับเดือนแห่งความรักจากคาเฟ่สุดคลาสสิคแห่งนี้

rosy in my heart

เกล็ดน้ำตาลสีชมพูระยิบระยับต้องแสงอาทิตย์ยามเช้าประดับอยู่บนขอบแก้วของเมนู rosy in my heart เมนูเครื่องดื่มโซดาสดชื่นรสหวานซ่อนเปรี้ยวที่ ‘หอมไกล’ ตั้งใจรังสรรค์มาเพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง โดดเด่นด้วยกลิ่นอันมีเอกลักษณ์ของไซรัปกุหลาบซ่อนความหวานอ่อนๆ ของไซรัปทับทิม เพิ่มรสเปรี้ยวนิดๆ ด้วยน้ำผึ้งมะนาวและลิ้นจี่ เติมกลิ่นอายของความรักในฤดูใบไม้ผลิด้วยไซรัปซากุระ เป็นเมนูที่เปรียบได้กับความรักที่มีทั้งความรู้สึกหวานๆ และตื่นเต้นในคราวเดียวกัน

esp-mellow in love

สำหรับคอกาแฟก็คงจะถูกใจไม่น้อยกับ esp-mellow in love กาแฟเอสเปรสโซ่คุณภาพดี หวานอ่อนๆ ด้วยไซรัปทับทิมและน้ำผึ้งดอกไม้ป่าที่อยู่ด้านล่าง ด้านบนปกคลุมเป็นฟองกาแฟนุ่มๆ เมื่อดื่มทั้งสามชั้นช้าๆ รสชาติทั้งหมดจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว อบอวลไปด้วยความหวานหอมตัดด้วยรสขมอ่อนๆ ของกาแฟที่เข้ากันอย่างลงตัว ทั้งยังได้ความสดชื่นจากโรสแมรีใบเล็กๆ ที่ประดับอยู่ด้านบน พิเศษไปกว่านั้นคือมาร์ชเมลโล่ย่างไฟนุ่มละมุน ส่งกลิ่นหอมกรุ่นอยู่ข้างๆ ที่เสิร์ฟมาให้ทานคู่กัน

            ทั้งสองแก้วนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากหลากหลายความรู้สึกที่เกิดขึ้นเวลาที่คนเรามีความรัก ทั้งหวานและขม อีกทั้งยังอบอุ่นและนุ่มนวลเหมือนรสของน้ำผึ้งที่เป็นส่วนผสมของทั้งสองเมนู เดือนที่กำลังจะมาถึง หากได้จิบเครื่องดื่มดีๆ แบบนี้สักแก้วพร้อมเริ่มต้นบทสนทนาน่ารักๆ กับใครสักคนคงจะทำให้หัวใจชุ่มชื่นไม่น้อย

หอมไกล
397/2 ถนนมหิดล ต.หนองหอย อ.เมือง
เปิด 8.00 – 5.30 น.
โทร 053 015 197, 094 731 7955
Facebook Homglai
www.hillkoff.com