Drink Me: 3D Latte Art เครื่องดื่มแห่งศิลปะการทำฟองนม จาก Bear Hug Cafe

 |  April 19, 2018

Read this article in English

3D Latte Art
เครื่องดื่มแห่งศิลปะการทำฟองนม
จาก Bear Hug Cafe

Bear Hug Cafe ขอมอบชั่วโมงแห่งความสดใสน่ารักของน้องหมี ไปกับเครื่องดื่มหอมกรุ่น ที่จัดตกแต่งด้วยศิลปะแห่งการวาดลาเต้อาร์ตแบบ 3 มิติ หรือ การสร้างสรรค์ฟองนมหน้านุ่มให้รูปร่างสูงเกินปากแก้วและสามารถมองได้รอบด้าน

น้องหมีแสนน่ารักในอริยาบทต่างๆ บนแก้วกาแฟนี้ อาศัยเทคนิคการตีนมเป็นโฟมขาวให้นานกว่าปกติ ในแก้วทรงสูง เพื่อให้เนื้อฟองนมที่เนียนฟูนุ่ม จากนั้นจึงนำมาก่อเป็นรูปทรงหมีน้อย เติมแต่งหน้าตาด้วยซอสช็อคโกแลต เพียงเท่านั้นก็จะได้เครื่องดื่มลาเต้อาร์ตแบบ 3 มิติน่ารัก ๆ ทันที

สำหรับเครื่องดื่ม 3D Latte Art เสิร์ฟได้ทั้งแบบร้อนและเย็น ซึ่งราคาเครื่องดื่มร้อนปกติ เริ่มต้นแก้วละ 45 บาท เครื่องดื่มเย็นราคาเริ่มต้นที่ 55 บาท โดยเครื่องดื่มร้อน เพิ่มลาเต้อาร์ต 3 มิติเพียง 10 บาท และ เครื่องดื่มเย็น เพิ่มลาเต้อาร์ต 3 มิติเพียง 20 บาท ครอบคลุมตั้งแต่เมนูกาแฟ ชาเขียว ชาไทย และ โกโก้

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม Cheese Foam ที่นำครีมชีสมาตีผสมกับวิปครีมจนได้เนื้อเนียนฟู เสิร์ฟบนเครื่องดื่มแก้วเย็นของร้าน โดยเพิ่มเพียงแค่ 20 บาทเท่านั้น ก็จะได้ลิ้มลองความหอมมันของ Cheese Foam ที่มาพร้อมกับเติมนวดสีขาวบนใบหน้าแบบเก๋ๆอีกด้วย

Bear Hug Cafe
91/1 ถ.คชสาร ต.ช้างคลาน (ใกล้กับโรงเรียนพณิชยการเชียงใหม่)
เปิด 9.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โทร. 053 206 555
Facebook: bearhugcafe