Food Trails: Bhakti Brunch & Bistro

 |  September 13, 2017

Read this article in English

Bhakti Brunch & Bistro

            เมื่อเอ่ยคำว่าอาหารฝรั่งเศสแล้ว หลายคนคงนึกถึงภัตตาคารยุโรปสุดหรูหรา และมีการบริการครบวงจรที่เป็นเลิศ แต่เมื่อพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว อาหารฝรั่งเศส คือ อาหารที่มีกลิ่นอายแห่งความความอบอุ่น เพราะเกิดขึ้นจากคนภายในครอบครัวที่ใช้เวลาร่วมกันทำอาหารและรับประทานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาบนโต๊ะในบ้าน

ภักติ บรั้นซ์ แอนด์ บิสโตร เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสโฮมเมดแนวครอบครัว บรรยากาศภายในร้านจึงให้ความรู้สึกประหนึ่งได้กลับมาเยี่ยมญาติพี่น้องหรือเพื่อนเก่าในบ้านหลังเล็ก เพื่อพบปะสังสรรค์และรับประทานด้วยกันบนโต๊ะ

เมนูแนะนำ ได้แก่ เซท์บง (C’est Bon) สลัดสูตรโฮมเมดสไตล์ฝรั่งเศส โรยหน้าชีสย่าง น้ำผึ้ง และไข่ เสิร์ฟคู่กับน้ำสลัดสูตรโฮมเมด ต่อด้วย ซุปมันกุ้ง หรือเมนูซุปสีส้มรสชาติเข้มข้นหอมมัน จัดวางพร้อมกับขนมปังกรอบ จากนั้นเข้าสู่จานหลัก เส้นเฟตตูชินีกับสตูแกะตุ๋น เส้นเฟตตูชินีหมึกดำเหนียวนุ่มกำลังดี เสิร์ฟคู่กับสตูแกะตุ๋นเนื้อนิ่มละมุนลิ้น และมันฝรั่ง หรือเลือกจานหลักเป็น สเต็กเนื้อสันใน จานสเต็กที่ผ่านกรรมวิธีการปรุงอย่างพิถีพิถันจนได้เนื้อสัมผัสนุ่ม

นอกจากนี้ ร้านภักติยังมีเมนูมื้อเช้ากึ่งสายสำหรับผู้คนที่กำลังหาของอร่อยๆไม่หนักท้องมากนักอย่าง ครัวซองค์กับแฮมย่าง เสิร์ฟพร้อมกับสลัดเซท์-บง สั่งคู่กับน้ำผลไม้ปั่นหรือเครื่องดื่มชา-กาแฟในราคาเริ่มตั้งแต่ 50 บาทเป็นต้นไป

Bhakti Brunch & Bistro

โครงการแคนนาส มินิพลาซ่า ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์

เปิด 10.00 – 14.00 น. และ 17.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร. 084 612 7007

Facebook: Bhakti Brunch & Bistro