ฉลองครบรอบ 50 ปีของ AccorHotels

 |  November 27, 2017

ฉลองครบรอบ 50 ปีของ AccorHotels


เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา คือ วันฉลองครบรอบ 50 ปีของกลุ่มเครือข่ายโรงแรม Accor Hotels ที่มีมากกว่า 2,000 แห่งทั่วโลก ทีมงานของโรงแรมทุกสาขาได้จัดกิจกรรมการกุศลขึ้นพร้อมกัน เพื่อช่วยเหลือสังคมในพื้นที่ที่พวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกับผู้คนท้องถิ่นแห่งนั้น โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น หากใครพลาดปีนี้ไป คงต้องรอจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว
ภายในงานนี้ แขกผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นอีกมุมมองที่น่ารักของเหล่าทีมงานกลุ่ม Accor Hotels มาจัดจำหน่ายขายของต่างๆ ซึ่งมีตั้งแต่ของมือสอง ของตกแต่งบ้าน อาหารกับข้าว และ คอนเสิร์ตในสวน เพื่อรวบรวมระดมเงินทุนบริจาคให้แก่สังคม
สำหรับ ibis Styles Chiang Mai หนึ่งในโรงแรมเครือข่ายของ Accor Hotels ได้จัดกิจกรรมการกุศลในสวนกลางโรงแรม งานตั้งแต่ช่วงบ่ายถึงพลบค่ำ รายได้ 15% จากการขายของที่ระลึกภายในงานจากทีมงาน ได้มอบให้แก่หน่วยสังคม Yim Kids Thailand
ทีมงาน Citylife และ Spoon&Fork ขอร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันครบรอบ 50 ปี AccorHotels ส่วนใครที่ต้องการร่วมแจมงานการกุศล หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: Facebook: ibis Styles Chiang Mai และ Website: www.ibisstyles.com