ความหอมหวานที่อบอวน ณ นิรันดร์

 |  March 10, 2021

Read this article in English

ซ่อนตัวอยู่บนถนนเจริญประเทศ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์ย้อนยุคริมแม่น้ำปิงอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความงดงามเหนือกาลเวลา มีต้นฉำฉา (จามจุรี) ที่ฝังรากแผ่กิ่งก้านให้ร่มเงามากว่า 100 ปี ตั้งโดดเด่นเป็นศูนย์กลางประดุจหัวใจแห่ง ณ นิรันดร์ ทั้งเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่มั่งคงและยืนยง ส่งบรรยากาศในบริเวณให้สุดแสนโรแมนติก

นอกจากความเงียบสงบ รื่นรมย์ใจที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ณ นิรันดร์ โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท ยังส่งมอบความรัก ความใส่ใจผ่านอาหารจานอร่อย ณ ‘TIME’ Riverfront Cuisine & Bar ร้านอาหารแบบ All Day Dining สุดเก๋ ในบรรยากาศสไตล์ Industrial Vintage ที่เผยให้เห็นทัศนียภาพอันร่มรื่นริมแม่น้ำปิง พร้อมด้วยอาหารภายใต้คอนเซ็ปต์ล้านนาฟิวชั่น และอาหารนานาชาติ ซึ่งแต่ละเมนูใช้วัตถุดิบปลอดสารพิษที่ได้คัดสรรมาปรุงเป็นอาหารที่เลิศรสและสร้างสรรค์ หวานละมุนกับเค้กหน้าตาน่ารักที่มุม Cake Corner ซึ่งตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีสัน เหมาะกับการจิบชายามบ่ายคู่กับขนมโฮมเมดหลากสไตล์อีกด้วย

เมนูของหวานของที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน โดยเฉพาะชุด afternoon tea สุดละลานตา มากับชาพรีเมียมพร้อมขนมคาว-หวานหลากชนิด ที่จัดเรียงมาบนจานสามชั้นที่เรียงกันอย่างสวยงาม มี 2 เซ็ตให้เลือกหวานกันได้ตามชอบ ทั้ง In love with you (1,200 บาทสุทธิ) และ Love at first sight (1,500 บาทสุทธิ)

เซ็ต In love with you เริ่มด้วยของคาวเรียกน้ำย่อยที่มีทั้งมินิเบอร์เกอร์ชาร์โคลไส้ไก่ ทานคู่กับน้ำจิ้มสะเต๊ะ หมูโสร่ง อาหารไทยโบราณที่มาในรูปแบบหมูสับปรุงรสปั้นเป็นก้อนพันด้วยเส้นหมี่ซั่วสูตรชาววัง เสริมเติมรสชาติด้วยน้ำจิ้มบ๊วยหวาน โทสต์ชาร์โคลแซลมอนซอสน้ำพริกหนุ่ม  ซึ่งมีความเป็นล้านนาผสมผสานอยู่ด้วย ไล่ระดับสายตาขึ้นมาด้านบนจะพบกับขนมหวานหน้าสวยงามหลากชนิดที่รอให้เราเข้าไปสัมผัสรสชาติอันละมุนละไม ทั้งสโคนลูกเกดที่เข้ากันดีกับแยมโฮมเมดและคล็อตเตดครีม ชีสเค้กเสาวรส เค้กลำไยชิ้นพอดีคำ เค้กแครอทพิสตาชิโอ้ ชาเขียวทีรามิสุ มาการองชาไทย ปิดท้ายผลไม้ที่จัดแจงมาในจานอย่างสวยงาม ทั้งแตงโม สตรอว์เบอร์รี กูสเบอร์รี

สำหรับเซ็ต Love at first sight มาพร้อมกับรสชาติอันหลากหลาย ที่เพลินใจได้ทั้งคาวและหวาน ทั้งสาคูไส้หมูโรยหน้าด้วยกระเทียมเจียวหอมกรอบ สลัดอกเป็ดรมควัน กุ้งโสร่ง แซนวิชครัวซองต์ไส้ทูน่าโคลสลอว์ และชุดขนมหวานเช่นเดียวกับเซ็ต In love with you เพิ่มเติมด้วยช็อคโกแลตฟัดจ์กับอัลมอนด์เคลือบไวท์ช็อกโกแลต และทาร์ตสตรอว์เบอร์รี ที่ให้ได้ใช้เวลาละเลียดกับชาคุณภาพดี เคล้าบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์ใจ

“ณ นิรันดร์” โรแมนติก บูทีค รีสอร์ท
ห้องอาหาร TIME Riverfront Cuisine & Bar
Afternoon Tea เริ่มให้บริการตั้งแต่ 11.00 น.
1/1 ซอย 9 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน (ซอยติดกับวัดชัยมงคล)
ห้องอาหารเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 6.30 น. – 22.30 น.