ล่องเรือ | บอกรัก | ลิ้มรส ที่ RatiLanna Riverside Spa and Resort

 |  September 2, 2019

Read this article in English

เรือหางแมงป่องลำสวยที่มีลายบนม่านหน้าต่างเป็นกระจกแก้วโบราณ ค่อยๆ ล่องลัดเลาะไปตามแม่น้ำปิงที่กำลังไหลเอื่อยๆ พาเขาและเธอชมวิวด้้านข้างไปเรื่อยๆ ขณะที่ทั้งคู่กำลังจิบค็อกเทลและพูดคุยอย่างออกรส ก็เป็นเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินทั้งงดงามและชวนให้อิ่มเอมใจ ยามเย็นเช่นนี้จะมีอะไรดีไปกว่าแสงสีส้มที่อาบไปทั่วท้องฟ้า และคนพิเศษตรงหน้า

เรือพาเขาและเธอมาจอดเทียบท่าของโรงแรมรติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา รีสอร์ท สิ่งที่ทำให้ทั้งคู่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือโต๊ะอาหารตรงหน้าของพวกเขาที่มีกุหลาบขาวเลื้อยเป็นแพและออกดอกเป็นพุ่มอยู่ด้านบน มีผ้าบางๆ พริ้วไหวตามแรงลม เชิงเทียนกลางโต๊ะสว่างสไว ทุกอย่างถูกจัดวางอย่าประณีต ทั้งสองนั่งลงตรงหน้า เขามอบช่อดอกไม้ให้เธอสำหรับโอกาสพิเศษของทั้งคู่ และพร้อมสำหรับ Evening Romance ดินเนอร์สุดพรีเมียมในวันนี้

สลัดอกเป็ด จานแรกถูกนำมาเสิร์ฟ อกเป็ดรมควันทานกับสลัดผลไม้ที่มีพระเอกเป็นส้มโอ ราดด้วยน้ำสลัดสไตล์ฝรั่งเศสที่เชฟใหญ่ของคิดค้นขึ้นมาเอง ตามด้วย เมดิเตอร์เรเนียนซุป ซุปทะเลที่หอมกลิ่นไวน์ขาวและหญ้าฝรั่นอบอวล เรียกน้ำย่อยให้กับมื้อนี้ได้เป็นอย่างดี

บทสนทนาเคล้าเสียงเปียโนยังคงดำเนินต่อไป พวกเขาพร้อมที่จะเพลิดเพลินต่อกับ สเต็กแซลมอนเทริยากิพร้อมข้าวผัดกระเทียมห่อสาหร่าย เป็นอีกหนึ่งจานที่ชวนให้ประทับใจ แซลมอนย่างฉ่ำซอสเทริยากิไปทุกอณู เนื้อนุ่มแต่หนังยังกรุบกรอบ เคียงมาด้วยหน่อไม้ฝรั่งและข้าวผัดกระเทียมห่อสาหร่ายที่เข้ากับซอสเทริยากิเป็นอย่างดี เป็นจานที่รวบรวมความนุ่มลึกแบบญี่ปุ่นไว้ในจานเดียว ยิ่งได้จิบกับไวน์แก้วโปรดยิ่งเข้ากัน

จบมื้อแสนพิเศษด้วยด้วย ชีสมูสมะม่วง เนื้อนุ่มละมุน หวานกำลังดี ปิดท้ายความประทับใจด้วยรสมือของทีมเชฟพร้อมที่จะรังสรรค์จานอาหารที่ดีที่สุด สำหรับวันพิเศษที่สุดให้กับผู้มาเยือนอย่างไม่ต้องผิดหวัง

Evening Romance Set

ราคา 9,900 บาท / คู่ (2 ท่าน)

Evening Romance Thai Set A / Set B

Evening Romance Western Set A / Set B

Evening Romance Vegetarian Thai Set / Western Set

รติล้านนา ริเวอร์ไซด์ สปา แอนด์ รีสอร์ท

33 ถนนช้างคลาน อ.เมือง

Tel. +66 53 999 333

Facebook : RatiLanna Riverside Spa Resort, Chiang Mai

www.ratilannachiangmai.com